ESEC Gia Nhập Hiệp Hội Năng Lượng Việt Nam (VEA)

10/03/20230

Trong tháng 03/2023 vừa qua, Công ty TNHH Năng Lượng Môi Trường Biển Đông (ESEC) vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Năng Lượng Việt Nam (VEA).

Website chính thức của Hiệp Hội: https://nangluongvietnam.vn/hiep-hoi-nang-luong-viet-nam-vea

Hiệp hội Năng lượng Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận của những người, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng hoặc liên quan đến đầu tư, xây dựng, chế tạo cơ khí, kinh doanh vật tư thiết bị năng lượng; tìm kiếm, thăm dò, khai thác, chế biến, tồn trữ, xuất nhập khẩu năng lượng và các ngành sản xuất khác phục vụ phát triển ngành năng lượng tại Việt Nam.

Hiệp hội thuộc quản lý nhà nước của Bộ Công Thương, có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Energy Association, viết tắt là VEA.

Nhiệm vụ của Hiệp hội là xây dựng và phát triển ngành năng lượng Việt Nam bảo đảm theo đúng quy hoạch đã được duyệt, đúng các quy định của Nhà nước về chuyên ngành năng lượng. Bên cạnh đó thì Hiệp hội còn thúc đẩy các hoạt động để bảo đảm năng lượng sạch và chính sách phát triển năng lượng sạch Việt Nam, từng bước góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng năng lượng sạch.

Hiện nay, các thành viên của Hiệp hội là các nhà đầu tư, khai thác, sản xuất, sử dụng các nguồn năng lượng sơ cấp tái tạo xanh, sạch, ít tác động tiêu cực đến môi trường như thủy điện, điện gió, điện mặt trời, điện địa nhiệt… và các nhà đầu tư sản xuất nhiệt điện sử dụng nhiên liệu hóa thạch như than đá, sản phẩm dầu, khí đốt áp dụng công nghệ sạch, công nghệ thân thiện môi trường; các nhà đầu tư, khai thác, cung cấp, sử dụng dịch năng lượng sinh học.  Các nhà đầu tư, khai thác, cung cấp, sử dụng sản phẩm dân sinh sạch, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực năng lượng sạch về tư vấn khoa học, kỹ thuật, công nghệ, chuyển giao công nghệ, môi trường về quản lý nhà nước; về hoạch định chiến lược, chính sách…

Công Ty Năng Lượng Môi trường Biển Đông (ESEC) là đơn vị tiên phong công nghệ, nền tảng phục vụ hạ tầng điện, hệ thống năng lượng, tự động hóa và số hóa… Chúng tôi tập trung vào tối ưu hóa sử dụng năng lượng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường để cùng chung tay với mục tiêu phát triển bền vững, giảm thải carbon và chống biến đổi khí hậu.

Là một danh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghiệp, chúng tôi hiểu rõ những tác động của việc phát triển công nghiệp đến môi trường, gây ra biến đổi khí hậu, khan hiếm năng lượng và ảnh hướng xấu đến đời sống, sức khỏe của cộng động. Chính vì vậy ESEC cam kết tham gia VEA một cách tích cực, mang những đóng góp của mình để cùng cân bằng lại giữa môi trường – năng lượng và mang những giải pháp “xanh, sạch” của mình để tạo được những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

BD & MKT

Request a Quotation

Your email address will not be published. Required fields are marked *