Etap Việt Nam Và Hành Trình Hơn 5 Năm Phụng Sự

26/07/20220

ETAP là một giải pháp dẫn đầu toàn cầu về mô phỏng, thiết kế, phân tích, giám sát, điều khiển tự động hóa cho hệ thống điện. Ra đời từ năm 1986, đến nay sau hơn 30 năm phát triển, ETAP đã khẳng được vị thế của mình trên thị trường giải pháp công nghệ toàn cầu, với hệ thống gần 50 công ty thành viên và văn phòng đại diện trên toàn thế giới.

Hệ thống trụ sở chính, các công ty thành viên và văn phòng đại diện của ETAP trên toàn thế giới

Với quá trình không ngừng cải tiến và nâng cấp, đến nay ETAP 20 – phiên bản mới nhất của ETAP với nhiều tính năng vượt trội hơn đã được giới thiệu đến người dùng. ETAP 20 được xây dựng trên nền tảng Digital Twin, mang đến cho người dùng những cải tiến mới ở các giải pháp thiết kế, vận hành, tự động hóa, cũng như các giải pháp về lưu trữ đám mây và ứng dụng trên thiết bị di dộng.

Tại Việt Nam, ESEC vinh dự trở thành đại diện chính thức của ETAP từ năm 2014. Đến nay, sau hơn 5 năm phát triển, ETAP Việt Nam tự hào vì không chỉ mang đến các giá trị tốt nhất cho khách hàng mà còn mang đến những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục nước nhà.

Trong hơn 5 năm phát triển tại Việt Nam, khách hàng của ETAP trải dài từ các lĩnh vực dầu khí, điện lực, tư vấn thiết kế, công nghiệp nặng cho đến các Viện nghiên cứu Nhà Nước…ETAP Việt Nam không chỉ mang đến cho khách hàng giải pháp về phần mềm, mà còn có cả các dịch vụ tính toán, thiết kế hệ thống điện, cũng như các dự án ETAP Realtime với độ chính xác và tin cậy cao.

Các khách hàng tiêu biểu của ETAP Việt Nam
Các khách hàng tiêu biểu của ETAP Việt Nam
Các khách hàng tiêu biểu của ETAP Việt Nam
Các khách hàng tiêu biểu của ETAP Việt Nam

Với sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng điện nước nhà, ETAP Việt Nam không chỉ mang đến những giải pháp, dịch vụ tối ưu nhất, tiên tiến nhất cho khách hàng mà còn mang đến những giá trị tốt nhất cho xã hội. Qua chương trình ETAP Power Lab, ETAP Việt Nam đã làm cầu nối để mang gói tài trợ phần mềm phiên bản phục vụ giáo dục, trị giá hơn $815,000 đến cho 8 trường Đại Học uy tín có đào tạo về ngành Hệ Thống Điện trên cả nước. Hơn 5 năm phụng sự, ETAP Việt Nam tự hào đưa ETAP Power Lab đến các Trường ĐH Bách Khoa TP HCM, Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa Đà Nẵng, đến các trường ĐH Điện Lực, ĐH Công Nghiệp TP HCM, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM, ĐH Cần Thơ, ĐH Công Nghệ & Kỹ Thuật Thái Nguyên…

Hệ thống các trường Đại Học tại Việt Nam đang áp dụng chương trình ETAP Power Lab

Hơn 5 năm phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ, trong những chặng đường lớn mạnh tiếp theo ESEC nói chung và ETAP Việt Nam nói riêng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng và xã hội những giá trị tốt nhất, những giải pháp tối ưu nhất, để góp phần xây dựng một cộng đồng điện phát triển vững mạnh và hội nhập với thế giới.

BD & MKT

Request a Quotation

Your email address will not be published. Required fields are marked *